Vì sao đồng hồ G-Shock GBD-800 lại được giới gymer ưa chuộng?

Vì sao đồng hồ G-Shock GBD-800 lại được giới gymer ưa chuộng?

Ngay từ khi ra mắt, đồng hồ G-Shock GBD-800 của Casio với thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn đã nhận được quan tâm của nhiều người. Đặc biệt là giới gymer và những người thường xuyên luyện tập thể thao bởi nhiều tính năng tiện ích mà nó mang lại. Vậy thì cùng tìm hiểu xem lý do gì mà G-Shock GBD-800 lại được yêu thích như vậy?

  1. Thiết kế mạnh mẽ, năng động

Đồng hồ G-Shock GBD-800 có nhiều màu sắc đa dạng

Casio G-Shock GBD-800 thuộc dòng đồng hồ G-Squad được thiết kế chủ yếu dành cho các vận động viên thể thao phải thường xuyên phải tập luyện với cường độ mạnh. Điểm ấn tượng đầu tiên là kiểu dáng trẻ trung, mạnh mẽ và cá tính với nhiều màu sắc đa dạng. Đặc biệt, GBD-800 có trọng lượng khá gọn nhẹ chỉ 60 gram và độ dày khoảng 15.5mm, hai bên đồng hồ gồm 4 nút bấm tròn bằng nhựa, ở giữa còn có một nút Lap/Reset hình tròn hỗ trợ hiệu quả việc sử dụng chức năng Stopwatch.

Thiết kế mạnh mẽ, cá tính được giới gymer ưa chuộng

Đối với phần vỏ và dây đeo, Casio G-Shock GBD-800 được làm từ Urethane có tính đàn hồi vượt trội. Urethane được biết đến là một chất liệu rất mềm mại, không gây nhờn rít hay khó chịu khi ra mồ hôi mà lại đảm bảo an toàn cho da. Đây là vấn đề mà các gymer hay dân thể thao rất ít đeo đồng hồ khi tập luyện nhưng hiện nay đã Casio đã giải quyết vô cùng thành công. 

Ngoài ra, đồng hồ Casio G-Shock GBD-800 này còn được thiết kế theo kiểu ôm sát cổ tay với nhiều lỗ đục dài trên dây đeo nên dễ dàng điều chỉnh độ dài, kể cả những bạn nam có cổ tay không quá lớn. Như vậy, khi đeo sẽ giúp người dùng có cảm giác chắc chắn, vừa vặn và thoải mái khi tập luyện. Không những thế, có thể dễ dàng chịu được cường độ rung lắc và sự va đập thường xuyên trong suốt thời gian dài vận động.

  1. Tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại trên một chiếc đồng hồ

Được kế thừa từ dòng đồng hồ G-Shock GBA-800 nổi tiếng trước đó, GBD-800 không chỉ sở hữu các tính năng vốn có của đời trước mà còn được cải tiến thêm nhiều chức năng hiện đại khác. Đầu tiên, phải kể đến mặt đồng hồ là một màn hình điện tử ngoài xem thời gian thông thường thì còn chia thành nhiều phần nhỏ khác nhau để hiển thị đầy đủ những thông tin cần thiết giúp hỗ trợ việc tập luyện thể thao, theo dõi sức khỏe.

Khi đeo chiếc đồng hồ thể thao nam Casio này lên tay, bạn có thể dễ dàng tính toán được lượng calo mà mình đã tiêu hao, hiển thị số bước đi hàng ngày với 5 mức độ tập luyện, cường độ di chuyển, đánh giá phần trăm số bước đi, đếm số bước chân từ 0 đến 999.999 bước, ghi lại dữ liệu đo và sở hữu bộ nhớ tới 200 vòng chạy. Những tính năng thông minh này đều được tích hợp lại bằng cách kết nối Bluetooth với ứng dụng G-Shock Connected thông qua điện thoại thông minh.

Kết nối với điện thoại thông minh để theo dõi quá trình tập luyện

Đặc biệt, khi sử dụng ứng dụng này, bạn có thể đặt ra mục tiêu luyện tập mỗi ngày, nếu chưa đạt mục tiêu thì đồng hồ Casio G-Shock sẽ tự động báo thức để nhắc nhở. Đồng thời, khi bấm giờ thể thao thì các thông tin sẽ được lưu trữ lại và bạn có thể xem lại dữ liệu. Những việc này sẽ giúp bạn lưu lại bài tập, lập ra kế hoạch và quản lý quá trình tập luyện của mình, từ đó giúp cho việc tập luyện thể thao đạt được hiệu quả cao và trở nên thú vị hơn.

Với thiết kế và những tính năng thông minh trên, bạn đã giải đáp được thắc mắc vì sao mà dòng đồng hồ G-Shock GBD-800 lại được giới gymer tin tưởng lựa chọn nhiều đến như vậy. Vừa có độ bền cao vừa giúp hỗ trợ tập luyện hiệu quả, lại thể hiện được phong cách thời trang cá tính mà giá cả phải chăng thì còn gì tuyệt vời bằng phải không nào?

Xem thêm: 

https://hoasinhnhat24h.net/den-downlight-co-dang-mua-khong/

https://hoasinhnhat24h.net/nhung-uu-diem-ban-khong-the-bo-qua-khi-mua-san-go-duc/

Có thể bạn quan tâm: Quà cưới nên tặng gì

Quà 20-10 cho bạn gái

Bài viết liên quan

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.